School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
13.ก.ย.
ฮิต: 773

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดโครงการผู้บริหารพบบุคลากร ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567

          ระหว่างวันที่ 9-13 กันยายน 2567 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้จัดโครงการผู้บริหารพบบุคลากร ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุก ๆ ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบุคลากรภายในคณะฯ ได้มีโอกาสร่วมในการบริหารงานตามภารกิจต่าง ๆ ภายในคณะฯ โดยบุคลากรสามารถเสนอแนะข้อปัญหาหรือข้อแนะนำต่าง ๆ ในการบริหารงานภายในคณะฯ

          ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้กล่าวนำเสนอวิสัยทัศน์และนโยบายในการบริหารงานคณะฯ ให้กับบุคลากรภายในคณะฯ ทั้ง 3 หลักสูตรวิชา ได้แก่ บุคลากรประจำหลักสูตรจุลชีววิทยา บุคลากรประจำหลักสูตรชีวเคมี และบุคลากรประจำหลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร และบุคลากรประจำ 2 สาขาวิชา ได้แก่ บุคลากรประจำสาขากายวิภาคศาสตร์ และบุคลากรประจำสาขาสรีรวิทยา จากนั้นคณะผู้บริหารของคณะฯ เปิดโอกาสให้บุคลากรภายในคณะฯ ได้เสนอแนะข้อปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการดำเนินงานตามภารกิจของคณะฯ ในปีงบประมาณที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้บริหารคณะฯ ได้นำข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ได้ไปแก้ไขและปรับปรุงให้การดำเนินงานตามภารกิจของคณะฯ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นการบริหารงานที่บุคลากรทุกคนในคณะฯ ได้มีส่วนร่วม ทำให้เกิดการบริหารงานที่ทันสมัย มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล ตามหลักการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)

 

ข่าว : ผศ.ดร.สิทธิศักดิ์   ทองรอง
ภาพ : นายวิทยา  สุนสะดี, นางสาวนิภาพร    ตันเครือ


91504 0.jpg
91505 0.jpg
91506 0.jpg
91508 0.jpg
91509 0.jpg
IMG 4320.jpg
IMG 4325.jpg
IMG 4328.jpg
IMG 4351.jpg
IMG 4354.jpg
IMG 4362.jpg
IMG 4368.jpg
IMG 4370.jpg
IMG 4371.jpg
IMG 4377.jpg
IMG 4378.jpg

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: กิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ประจำปี 2567 ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์คว้ารางวัล “ระดับ Gold” การประกวดพื้นที่การเรียนรู้ Learning Space 2024 ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.2% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010608
Today: 6
This Week: 386
This Month: 2,141
This Year: 10,610