School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
18.ก.ย.
ฮิต: 783

ผู้บริหารและบุคลากร คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น เพื่อพัฒนาการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ

     วันที่ 18 กันยายน 2566 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ และผู้บริหาร เข้าพบบุคลากรหลักสูตรชีวเคมี เพื่อรับฟังเสียงสะท้อนของบุคลากร จากการบริหารงานของคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งโครงการผู้บริหารพบบุคลากร มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรทุกระดับได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารงานของคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ และเพื่อให้ผู้บริหารได้สื่อสารผลของการบริหารงาน และการให้คำแนะนำในการทำงานด้านต่างๆ ให้กับบุลากรภายในคณะฯ

     โดยคณาจารย์และบุคลากร หลักสูตรชีวเคมี ได้สะท้อนปัญหาในการทำงานด้านต่างๆ ทั้งจำนวนของการรับนิสิตเข้าศึกษา ปัญหาด้านการเงินงบประมาณที่ไม่เพียงพอต่อการบริหารจัดการภายในหลักสูตร และความไม่เพียงพอของบุคลากรสายสนับสนุน อีกทั้งยังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการประชุมวิชาการนานาชาติ ซึ่งจะเกิดขึ้นภายในเดือนมกราคม 2568 อีกด้วย

     ทั้งนี้ทางคณะผู้บริหารคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ จะนำเสียงสะท้อนของบุคลากร มาใช้ประกอบการกำหนดนโยบายการทำงาน และการบริหารจัดการ ให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ยึดมั่นในธรรมาภิบาลต่อไป

Exchange Ideas .jpg
Exchange Ideas  10.jpg
Exchange Ideas  11.jpg
Exchange Ideas  12.jpg
Exchange Ideas  13.jpg
Exchange Ideas  14.jpg
Exchange Ideas  15.jpg
Exchange Ideas  16.jpg
Exchange Ideas  17.jpg
Exchange Ideas  18.jpg
Exchange Ideas  19.jpg
Exchange Ideas  2.jpg
Exchange Ideas  20.jpg
Exchange Ideas  21.jpg
Exchange Ideas  22.jpg
Exchange Ideas  23.jpg
Exchange Ideas  3.jpg
Exchange Ideas  4.jpg
Exchange Ideas  5.jpg
Exchange Ideas  6.jpg
Exchange Ideas  7.jpg
Exchange Ideas  8.jpg
Exchange Ideas  9.jpg

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ร่วมโครงการเปิดบ้านสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ (UPILI Open House 2023) ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ คว้ารางวัลในการประกวดโครงการพัฒนากายภาพและสิ่งแวดล้อม ตามเกณฑ์ UI Green ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.2% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010608
Today: 6
This Week: 386
This Month: 2,141
This Year: 10,610