School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
30.ต.ค.
ฮิต: 785

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้เข้ารับการตรวจประเมิน EdPEx ประจำปีการศึกษา 2565

 

     ในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้เข้ารับการตรวจประเมินประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ ตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence; EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2565 โดยคณะกรรมการผู้ตรวจประเมินประกอบด้วย ผศ.ผุสดี โตบันลือภพ ประธานกรรมการ ผศ.อุดม งามเมืองสกุล และ ผศ.ดร. ปะราลี โอภาสนันท์ คณะกรรมการ พร้อมด้วย ดร.สุดารัตน์ สังฆะมณี ผู้สังเกตุการณ์ ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์

     ในการนี้ ผศ.ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ พร้อมด้วย ผู้บริหารและบุคลากรเข้าร่วมต้อนรับ และได้นำเสนอผลการดำเนินงานที่สำคัญและทิศทางการพัฒนาของคณะฯ อาทิ สถานการณ์ปัจจุบัน การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง ผลงานนวัตกรรม และทิศทางการนำองค์กรเพื่อมุ่งสู่วิสัยทัศน์ของคณะฯ ตามด้วยการเข้ารับการสัมภาษณ์จากบุคลากรทุกภาคส่วนในคณะ ได้แก่ ผู้บริหาร ประธานหลักสูตร ผู้ช่วยคณบดี ตัวแทนบุคลากรสายวิชาการ ตัวแทนบุคลากรสายสนับสนุน และตัวแทนจากนิสิต ซึ่งทางคณะฯ ได้รับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งจากคณะกรรมการตรวจประเมินที่จะเป็นแนวทางในการพัฒนาคณะฯ ให้ก้าวไปสู่การเป็นแหล่งผลิตบัณฑิตวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่มีคุณภาพตรงความต้องการของตลาดแรงงาน และผลิตงานวิจัยที่มีมาตรฐานระดับสากล นำไปสู่การสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาสุขภาวะของชุมชนอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้

ข่าว : ดร.นิศรา  บุญเกิด
ภาพ : นายวิทยา  สุนสะดี

 

IMG 4175
IMG 4179
IMG 4184
IMG 4186
IMG 4187
IMG 4191
IMG 4197
IMG 4199
IMG 4209
IMG 4233
IMG 4237
IMG 4244
IMG 4255

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ยกระดับบุคลากรสายสนับสนุนให้มีสมรรถนะสูง มุ่งสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ร่วมโครงการเปิดบ้านสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ (UPILI Open House 2023) ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.2% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010608
Today: 6
This Week: 386
This Month: 2,141
This Year: 10,610