School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
25.ก.ย.
ฮิต: 875

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ คว้ารางวัล UP DMS Awards 2024

 

          ในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมอาคารโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) มหาวิทยาลัยพะเยา ได้จัดพิธีมอบรางวัล UP DMS Awards 2024 ขึ้น โดยมีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนคณะในการรับมอบรางวัลจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของคณะและบุคลากรทุกคน

          คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้รับการยกย่องให้เป็นหน่วยงานที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการใช้งานระบบบริหารจัดการเอกสาร (UP DMS) ประจำปี 2564 โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในกลุ่มที่ 1 ซึ่งเป็นกลุ่มหน่วยงานที่มีจำนวนบุคลากรมากกว่า 80 คน ระบบ UP DMS หรือระบบบริหารจัดการเอกสารของมหาวิทยาลัยพะเยา ได้เริ่มใช้งานตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ เป็นระบบจัดเก็บเอกสารในรูปแบบออนไลน์ สามารถอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานในมหาวิทยาลัยพะเยาในการรับ-ส่งเอกสารทั้งภายในและภายนอก และช่วยลดการใช้กระดาษในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการสนับสนุนนโยบายรักษ์สิ่งแวดล้อม การนำระบบ UP DMS มาใช้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนและประหยัดทรัพยากรได้อย่างมาก

          ความสำเร็จของคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ในการคว้ารางวัล UP DMS Awards 2024 ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการทำงานเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของมหาวิทยาลัยพะเยาในการพัฒนาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล การนำระบบ UP DMS มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพนี้ จะเป็นแบบอย่างให้กับหน่วยงานอื่นๆ ในมหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาอื่นๆ ในการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ข่าว : วิทยา   สุนสะดี
ภาพ : ปราการ บุญมาวงค์ , วิทยา  สุนสะดี


 

IMG 4927.jpg
IMG 4930.jpg
IMG 4933.jpg
Up Dms 2024 1.jpg
Up Dms 2024 2.jpg

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์เข้ารับการตรวจประเมินประกันคุณภาพการศึกษา ตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2566 ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ จัดกิจกรรม 5 ส. และอบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR & AED) ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.2% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010608
Today: 6
This Week: 386
This Month: 2,141
This Year: 10,610