School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
17.มี.ค.
ฮิต: 341

ผู้บริหารและบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เข้าร่วมอบรมการเสริมสร้างจริยธรรมให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา


          วันที่ 17 มีนาคม 2568 ผู้บริหารและบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เข้าร่วมอบรมการเสริมสร้างจริยธรรมให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา ซึ่งกองกฎหมาย มหาวิทยาลัยพะเยา ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการอบรมในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยในการสร้างความเข้มแข็งด้านจริยธรรมและการปฏิบัติตามประมวลผลจริยธรรมมหาวิทยาลัยพะเยา พ.ศ.2564 จากแนวปฎิบัติ Do & Don'ts นั้น ซึ่งการอบรมครั้งนี้ครอบคลุมเนื้อหาสำคัญ 3 หัวข้อหลักคือ
1. แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน : การจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในองค์กร ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการในการรับมือกับเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นระบบ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรม
2. การจัดตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรมในมหาวิทยาลัยพะเยา : การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มีจริยธรรมต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน การจัดตั้งคณะทำงานเฉพาะด้านจริยธรรมจะช่วยให้การขับเคลื่อนนโยบายและแนวปฏิบัติด้านจริยธรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และความสำคัญของคณะทำงานนี้
3. เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม : หัวข้อนี้เน้นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับประมวลจริยธรรมมหาวิทยาลัยพะเยา พ.ศ. 2564 โดยใช้แนวปฏิบัติ Do & Don'ts เพื่อให้บุคลากรสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นรูปธรรม
          การอบรมการเสริมสร้างจริยธรรมให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยาครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการควบคู่ไปกับการมีคุณธรรมจริยธรรม บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ได้เข้าร่วมการอบรมจะสามารถนำความรู้และแนวปฏิบัติที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและการดำเนินชีวิต อันจะส่งผลดีต่อตนเอง องค์กร และสังคมโดยรวม


 

Ita 68 1
Ita 68 2
Ita 68 3
Ita 68 4

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนและคณะครูจากโรงเรียนแม่ใจวิทยาคม เพื่อฝึกปฏิบัติการทางด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษ ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดโครงการ “เตรียมความพร้อมเดินหน้าการพัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมรับการประเมิน UP ITA และกิจกรรมผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568” ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.1% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010601
Today: 227
This Week: 379
This Month: 2,134
This Year: 10,603