School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
07.ก.พ.
ฮิต: 467

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดโครงการ “เตรียมความพร้อมเดินหน้าการพัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมรับการประเมิน UP ITA และกิจกรรมผู้บริหารพบบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568”

          เมื่อวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 11.00-13.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้จัดโครงการ “เตรียมความพร้อมเดินหน้าการพัฒนาคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมรับการประเมิน UP ITA และกิจกรรมผู้บริหารพบบุคลากร” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เป็นประธานในโครงการ พร้อมผู้บริหารและบุคลากรภายในคณะเข้าร่วมโครงการ

          โครงการนี้มุ่งเน้นพัฒนาแนวทางการบริหารงานที่โปร่งใส ส่งเสริมจริยธรรมของบุคลากรภายในคณะเพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงานของคณะให้มีความโปร่งใส พร้อมรับการประเมินคุณธรรมและการโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment - ITA)

          โดยคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์มีมาตรการสำคัญตามแนวทางการประเมินคุณธรรมและการโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) เช่น การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งสริมคุณธรรมและความซื่อสัตย์ การประกาศเจตนารมณ์ต่อการต่อต้านการทุจริต และเจตนารมณ์การไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เน้นการบริการที่เสมอภาคเท่าเทียม และการบริหารงานภายในคณะที่สามารถตรวจสอบได้จากทั้งบุคลากรภายในคณะ หรือจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอกคณะ

          นอกจากนี้โครงการนี้ยังเป็นเวทีที่เปิดรับเสียงสะท้อนจากบุคลากรภายในคณะ ทำให้บุคลากรทุกคนมีส่วนร่วมในการบริหารงานของคณะ ทั้งในด้านการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานตามพันธกิจต่าง ๆ ของคณะให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล โปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้

ข่าว : ผศ.ดร.สิทธิศักดิ์   ทองรอง


 

122642 0
122643 0
122645 0
122651 0
189138 0
LINE ALBUM  250210 5
LINE ALBUM  250210 7
S  73138182 0

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาก่อนหน้า: ผู้บริหารและบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เข้าร่วมอบรมการเสริมสร้างจริยธรรมให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: ครบรอบ 20ปี จุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยพะเยา ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 57.0% Thailand
United States of America 27.1% United States of America
India 6.6% India
China 3.5% China

Total:

48

Countries
010603
Today: 1
This Week: 381
This Month: 2,136
This Year: 10,605